Điều kiện và trách nhiệm bảo hành của Alilo Việt Nam
– Sản phẩm còn đầy đủ linh kiện kèm theo
– Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của Alilo hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
– Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên Alilo tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.
Trường hợp sản phẩm mua tại Shopee, Lazada, Tiki và Website chính thức của chúng tôi không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
– Sản phẩm bị can thiệp như tháo linh kiện, sửa chữa mà không phải từ nhà bảo hành sản phẩm.
– Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Các trường hợp hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.